วันเสาร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

yepi จับคู่ดอกไม้ แสนสวยและงดงามแสนสนุก

yepi จับคู่มาอีกแล้ว

yepi
yepi games free

yepi คราวนี้มาในรูปของดอกไม้แสนสวยที่เราทุกคนจะต้องรู้สึกหลงไหลไปกับมัน yepi คราวนี้ก็เหมือนเดิมคือการที่เรามีหน้าที่ ที่จะต้องจับคู่ดอกไม้ต่างๆให้เข้าคู่กัน มันยากมากเพราะต้องอาศัย การสังเกตุให้ดีๆ แล้ว ยังต้องช่วยให้ทันเวลาอีกด้วย yepi พวกเราอย่ารอช้ารีบมาเล่นมาสนุกกับมันให้เต็มที่กันเถอะ น้องๆหนูๆ มาร่วมกันจับคู่ภาพดอกไม้ต่างๆแสนสวยกันดีกว่าอย่าลืมว่า yepi นี้ต้องอาศัยการสังเกตุนะจ้ะ อย่าลืมสะละ อย่าลืมอย่าลืมอย่าลืม ว่าเราต้องแข่งกับเวลาด้วยนะจ้ะน้องๆหนูๆทุกคน มาจับคู่ดอกไม้กันดีกว่า http://game.gangsiam.com/yepi

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น