วันพุธที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

85 ยิงมนุษย์หินที่ทำตัวก่อกวนพวกเรา

เมื่อใครหลายคนที่กำลังมองหา 85

85play ที่แสนสนุกและเล่นได้ไม่มีเบื่อนั้นอยากแนะนำให้มาลองเล่น 85 สุดสนุกที่จะให้เรายิงเจ้ามนุษย์หินตัวใหญ่ยักษ์เพื่อให้เขาลอยไปหล่นทับเจ้าหมีที่เดินอยู่ด้านล่างให้ได้มากที่สุดนั้นเราจะสามารถทำ 85play ได้ดีชักเพียงใดกับ 85 ในรูปแบบนี้ที่จะต้องมีดวงจริงๆ 85 โดยความแรงในการยิงเจ้ามนุษย์หินนั้นอยู่ที่วงล้อที่เรา หมุนก่อนยิง ว่าจะได้ความแรงในการยิงเจ้ามนุษย์หินมากเท่าไรขึ้นอยู่กับ 85play ดวงของเราอยากให้มาลองพบกับความสนุก 85 ในครั้งนี้ไปด้วยกันเลยว่าจะออกมาในรูปแบบใดนั้นอยากให้มาลองเล่น 85 นี้ไปพร้อมกับเรา http://game.gangsiam.com/85
85
85

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น