วันเสาร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

kizi จับกลุ่มฟองสบู่ที่ลอยอยู่มากมาย

ในครั้งนี้ kizi ที่เรานั้นจะต้องมาพบกับความสดใส

http://game.gangsiam.com/kizi - และความน่ารักของ kizi ในรูปแบบนี้ที่เรานั้นจะต้องติดใจกันอย่างแน่นอนเลยเมื่อในเมืองแห่งหนึ่งนั้นได้มีแม่มดที่กำลังทำการทดลองอยู่ในบ้านหลังหนึ่งชึ่งเกิดฟองขึ้นมามากมายและ kizi มีความแตกต่างกันมากยิ่งนักเรานั้นจะต้องเข้าไปช่วยในการที่จะกำจัดไปให้ได้ในครั้งนี้ที่เรานั้น kizi จะต้องมาแข่งกับเวลาอีกด้วยชึ่งจะสร้างความตื่นเต้นให้กับเรามากนักในครั้งนี้และใครนั้นที่กำลังเบื่อๆต้องมาลองเล่น kizi นี้ไปพร้อมกันเลยว่าจะมีความสนุกมากเพียงใด
kizi
kizi

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น