วันพุธที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2556

y8 ขับรถพยาบาลสุดมันส์ และสุดหรรษา

y8 ขับรถพยาบาล

y8 แข่งรถที่เรานั้นจะได้รับความสนุกสนานในการรับหน้าที่ที่ถือว่าเป็นการช่วยชีวิตคนหนึ่งคนให้รอดจากความตาย y8 นี้เราจะต้องพยายามทำการบังคับรถพยาบาลที่มีทั้งความแข็งแกร่งและความแรงเป็นอย่างมาก โดยที่สิ่งที่เราจะต้องระมัดระวังเป็นอย่างยิ่งคือการรักษาความปลอดภัยในชีวิต y8 ให้กับผู้ป่วยของเรา เพราะว่าในระหว่างทางจากบ้านของผู้ป่าวถึงโรงพยาบาลนั้นก็เป็นระยะทางที่ไกลพอสมควร y8  และเส้นทางก็เป็นเส้นทางที่มีทั้งเนินเล็กๆและหลุ่มอยู่มากมาย ถือว่าเป็นy8 แข่งรถที่ทำให้เรานั้นได้ทดสอบความสามารถไปในตัว http://game.gangsiam.com/เกมส์y3และy8
y8
y8

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น