วันอังคารที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2556

เกมส์ค้าแข้งไปกับ Football manager

เกมส์ Football manager สำหรับนักบอลโดยแท้

เกมส์
เกมส์
กีฬายอดฮิตของหนุ่มๆบอกได้เลยต้องเป็นฟุตบอล อยู่แล้วจนสามารถเอามาสร้างเป็นเกมส์ได้ เกมส์ ชื่อก็บอกอยู่ว่าเป็น เกมส์ ที่เกี่ยวกับฟุตบอลส่วนใหญ่ที่คนเล่นกันจะเล่นแบบเป็นผู้จัดการคุมทีมคอยคุมทีมที่เราเลืกไว้ก่อนจะเล่น เริ่มตัวตัวละครที่เป็นนักเตะก็จะเหมือนกับในโลกแห่งความจริงนักเตะแต่ละคนเป็นคนที่เล่นอยู่ เกมส์ ในทีมต่างๆตามปัจจุบันทักษะ ความเก่งก็เหมือนกันนักเตะจริงๆ แต่เมื่อเล่นไปเรื่อยๆเราสามารถที่จะซื้อนักเตะ เช่านักเตะขอยืมตัวนักเตะ จากทีมอื่นๆมาเล่นให้ทีมเราก็ได้ ช่วงเริ่มต้นถ้าเลือกทีมเราจะได้เล่นในลีกที่ทีมนั้นอยู่ในปัจจุบันเนื้อหาของ เกมส์ จะสมจริงเราจะสามารถปลอบใจ ดุด่า ตักเตือนหรือแม้กระทั่งไล่นักเตะออกได้แต่ถ้านักเตะไม่พอใจเราการเล่นของนักเตะอาจย่ำแย่ลงร้ายแรงที่สุดคือ ออกจากทีมเลยก็มีส่วนในช่วงหลังๆเมื่อเล่นไปนานๆมากนักเตะที่มีอยู่ในปัจจุบันก็จะหายไปและจะมีนักเตะที่เหมือนกับจินตนาการขึ้นมาเองมาแทนเรื่องของการคุมทีมถ้าเราคุมดีๆอาจมีทีมใหญ่ๆมาเชิญเราไปคุมทีม เกมส์ แต่เราจะตอบตงลงหรือปฏิเสธไปก็ตามใจเรา ในการคุมทีมสิ่งที่สำคัญที่สุดนั่นคือสปอนเซอร์ตัวสปอนเซอร์จะเป็นคนคอยสนับสนุนทีมเราถ้าเราไม่มีเงิน เกมส์ เราก็ไม่สามารถซื้อเกมส์หรือต่อสัญญานักเตะได้ทีมเราก็จะแพ้หรือตกชั้นเลย ดังนั้นเราต้องคอยจัดการเรื่องเงินให้ดีทีมเราถึงจะอยู่รอกแล้วคว้าถ้วยรางวัลมาเป็นของเรา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น