วันอาทิตย์ที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

BARBIE เต้นออดิชั่นที่แสนสนุกไปกับเสียงเพลง

กับใครหลายคนที่อาจจะรู้จักกับ BARBIE

นี้มาก่อนแล้วนั้นเพราะเป็น BARBIE เต้นที่แสนสนุกและในครั้งนี้เราจะมาช่วยนักเต้นพร้อมที่จะเต้นแล้ว แต่ต้องรอเพื่อนๆกดตัวอักษรให้ถูกต้องก่อนและความยากของ BARBIE นี้นั้นจะมีความเร็วในการ ที่จะเต้นตามเสียงเพลงที่อาจจะมีเร็วบ้างนั้น เรามาช่วยกันกดให้ถูกต้อง เพื่อให้นักเต้นของเรานั้นสามารถที่จะ เอาชนะ เพื่อนของเราในครั้งนี้ไปให้ได้ชึ่งความสนุกของ BARBIE นี้นั้นก็มีมากมายนักและอยากให้เพื่อนๆที่กำลังว่างๆนั้นได้มาลองเล่น BARBIE นี้ไปพร้อมกันเลยกับพวกเรา http://game.gangsiam.com/barbie
barbie
barbie games

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น