วันพฤหัสบดีที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2556

เกมยูกิเกมกลคนอัจฉริยะ

เนื้อหาของเกมยูกิโฮที่โด่งดัง

เกมที่เกี่ยวกับการ์ตูนก็พูดมาเยอะแล้ว ขออีกสักเกมละกันนะครับ เกมนี้ก็สร้างมาจากการ์ตูนชื่อดังของญี่ปุ่น เนื้อหาของ เกม เกี่ยวการต่อสู้ในโลกแห่งความยุติธรรมกับโลกแห่งความชั่วร้ายหรือที่เรียกว่า เกมแห่งความมืด โดยที่การต่อสู้จะเป็นแบบใช้การ์ดมาต่อสู้กัน ทั้งสองฝ่ายจะมีพลังหรือที่เรียกว่า ไลพอย อยู่แต้ม ถ้าฝ่ายไหนไลพอยหมดก่อนฝ่ายนั้นก็จะถือว่าแพ้ไป
เกมยูกิ
เกมยูกิเกมกลคนอัจฉริยะ

การต่อสู้จะผลัดกันหยิบการ์ดที่อยู่ในเดคคนละที แล้วลงการ์ดมาถ้าเป็นการมอสเตอร์ก็จะเปิดการ์ดแล้วเลือกว่าจะตั้งโจมตีหรือเลือกป้องกันตามค่าพลังที่มีอยู่ ถ้าเราเลือกโจมตีเราสามารถโจมตีใส่การ์ดมอสเตอร์ของศัตรูได้ แล้วมอสเตอร์ที่เราโจมตีอยู่ในสภาวะป้องกันซึ่งค่าพลังน้อยกว่าเรา มันจะถูกทำลายไปแต่ถ้าพลังมากกว่าเรา เราก็จะต้องเสียไลพอยของเราแล้วมอสเตอร์เราก็จะตายด้วย แต่ถ้าการ์ดมอสเตอร์ของศัตรูอยู่ในสภาวะโจมตีแล้วเราชนะมันจะหักไลพอยของฝ่ายตรงข้ามโดยคิดจากส่วนต่างของค่าพลัง แต่ที่ต้องระวังก็คือการ์ดอีกสองประเภท การ์ดกับดักถึงแม้ว่าการ์ดมอสเตอร์ของเราอาจจะมีพลังโจมตีมากกว่าของศัตรู เกม แต่เราโจมตีไปมั่วๆไม่ระวังอาจโดนการ์ดกับดักมอสเตอร์ของเราก็แพ้ได้ ดาร์ดอีกชนิดเป็นการ์ดเวทย์มนต์เป็นการ์ดที่คอยช่วยให้เพิ่มความสามารถพิเศษต่างๆทั้งค่าพลังโจมตี ค่าพลังป้องกัน หรือเสริมความสามารถอื่นๆก็มี เกม การ์ดมอนเตอร์บางตัวก็มีความสามารถอยู่ในตัวอาจจะเป็นตอนที่เรียกลงมาหรือขณะถูกส่งลงสุสานก็มีต้องระวังกันไว้ด้วยละ

ชมตัวอย่างของเกมที่ดีที่สุด และไม่ทำให้คุณต้องอยากลอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น