วันศุกร์ที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2556

เกมแต่งรถซิ่งยิ่งซิ่งยิ่งมัน ยิ่งมันยิ่งซิ่ง

เกมแต่งรถซิ่งเป็นเกมที่เรานั้นจะได้มีโอกาสสวมหัวใจนักแข่งรถและได้มีโอกาสเป็นนักแต่งรถโดยเกมนี้นั้นเราจะต้องทำการแข่งรถในสนามที่สุดแสนจะอันตรายและที่สำคัญเราต้องทำการแข่งขันกับคู่แข่งที่มีฝีมือในการขับที่สุดยอดมากโดยในเกมนี้เราต้องพยายามขับรถเพื่อเข้าเส้นชัยให้ได้อันดับที่ดีที่สุด เกม เพื่อที่จะได้เงินมาซื้อรถและแต่งรถตามที่เราชอบเพื่อที่จะนำเอามาแข่งต่อไปถือว่าเป็นเกมที่ทำให้เรานั้นเพลิดเพลินได้เป็นอย่างมาก ลองเนะครับรับรองว่าจะไม่ผิดหวังกับเกมนี้อย่างแน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น