วันอังคารที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2556

เกมส์โคนัน ไดโนเสาร์ขี่มอเตอร์ไซค์วิบาก ในเส้นทางยุคหิน

เกมส์โคนัน ไดโนเสาร์ขี่มอเตอร์ไซค์วิบาก เป็นเกมส์โคนัน รถวิบากที่เรานั้นจะต้องพยายามที่จะบังคับรถมอเตอร์ไซค์วิบาก ซึ่งเป็นมอเตอร์ไซค์โบราณในยุคหิน เกมส์โคนัน  และมีเข้าไดโดนเสาร์น้อยของเรานั่งอยู่ ซึ่งในเกมส์โคนัน นี้เราก็จะต้องทำให้รถของเจ้าไดโนเสาร์นั้นข้ามสิ่งกีดขวางและข้ามเส้นทางที่ถือว่ามีแต่ขวากหนามและอันตรายอยู่มากมาย เกมส์โคนัน  - http://game.gangsiam.com/เกมส์ฝึกสมอง/เกมส์โคนัน จนทำให้เรานั้นมีความยากลำบากในการบังคับเป็นอย่างมาก ซึ่งถือว่าเป็นเกมส์โคนัน รถวิบากที่ท้าทายความสามารถของเราได้เป็นอย่างดีเลยนะครับสำหรับเกมส์โคนัน นี้ ลองดูเลย รับรองว่าเกมส์โคนัน นี้จะทำให้เรานั้นได้รับความผ่อนคลายจากการทำงานและการเรียนได้เป็นอย่างดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น