วันพฤหัสบดีที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2556

เกมส์ขายของ แต่งตัวเจ้าหญิงคิตตี้ หน้าตาสุดน่ารัก

เกมส์ขายของ แต่งตัวเจ้าหญิงคิตตี้

ในเกมส์ขายของ นี้เราจะได้รับบทของนักออกแบบเพื่อที่จะทำการออกแบบชุดให้กับเจ้าหญิงคิตตี้ที่มีรูปร่างหน้าตาสุดแสนจะน่ารัก http://game.gangsiam.com/เกมส์ขายของ โดยเรานั้นจะต้องเลือกส่วนประกอบต่างๆไม่ว่าจะเป็นทรงผม เสื้อผ้า และเครื่องประดับต่างๆที่มีอยู่มากมาย โดยเรานั้นจะต้องทำการลองแล้วดูว่าเสื้อผ้า ทรงผม และเครื่องประดับชิ้นไหนมีความเข้ากับใบหน้าที่สดใสสวยหวานแลนน่ารักของเจ้าหญิงคิตตี้มากที่สุด ซึ่งเป็น เกมส์ขายของ ที่ใช้จินตนาการในทางที่สร้างสรรค์และยังเป็นเกมส์ขายของ ที่ทำให้เรานั้นได้ผ่อนคลายจากการทำงานและการเรียนได้เป็นอย่างดี
เกมส์ขายของ
เกมส์ขายของ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น