วันพฤหัสบดีที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2557

rip คือปืนใกล้ลุมพินีชุมนุมเว็บไซต์





rip คือคนสองคนได้รับบาดเจ็บจากกระสุนปืนที่ดังออกมาใกล้กับที่การประท้วงต่อต้านรัฐบาลในลุมพินีพาร์คในช่วงเช้านี้ รอบแรกของปืนก็ได้ยินเสียงที่ประมาณ rip คือใกล้กับลุมพินีพาร์คที่สนับสนุนของคณะกรรมการประชาชนเพื่อประชาธิปไตยอย่างแท้จริงด้วยพระมหากษัตริย์ในฐานะประมุขแห่งรัฐ (PCAD) ได้รับการตั้งแคมป์ 31 ปีหญิงชราได้รับบาดเจ็บจากปืนเอราวัณศูนย์กู้ภัยกล่าวว่า เธอถูกส่งรายงานไปที่โรงพยาบาลและออกจากโรงพยาบาลในภายหลัง ต่อมาเมื่อเวลาประมาณ 03.30, ปืนก็ได้ยินเสียงอีกครั้งในวิทยุ (ไร้สาย) ถนนในบริเวณใกล้เคียงของสวนสาธารณะ ชายคนหนึ่งได้รับบาดเจ็บมีรายงานด้วยเสียงปืนและต่อมาถูกส่งไปยังโรงพยาบาล มันไม่ชัดเจนว่าใครยิง เอราวัณศูนย์ไม่ได้ระบุบุคคลที่ได้รับบาดเจ็บจากชื่อ

  • อ้างกลัวสำหรับครอบครัวของเธอ rip คือกิจกรรมจบการทำงานการเมืองหลังจากการโจมตีเงาหลายเป้าหมายที่สมาชิกในครอบครัวของเธอนักกิจกรรมต่อต้านรัฐบาลได้ประกาศ "หยุด" จากแคมเปญทางการเมือง นางสาวเยทีปสุวรรณอ้างปืนและระเบิดโจมตีล่าสุดในถิ่นที่อยู่ของเธอที่อยู่อาศัยวันหยุดของแม่ของเธอและโรงเรียนที่เป็นเจ้าของโดยครอบครัวของเธอเป็นสาเหตุของการตัดสินใจของเธอ
  • นางสาวเยและสามีของเธอณัฏฐพลทีปสุวรรณได้รับการเรียกร้องหลักที่ใช้งานของคณะกรรมการประชาชนเพื่อประชาธิปไตยอย่างแท้จริงด้วยพระมหากษัตริย์ในฐานะประมุขแห่งรัฐ (PCAD) ถิ่นที่อยู่ของแม่ของเธอในจังหวัดนครราชสีมาได้รับการฉีดพ่นด้วยกว่า 100 รอบของการยิงปืนโดยไม่ปรากฏชื่อจู่โจมเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว นางสาวศศิมาทีปสุวรรณบอกว่าจะอยู่ในบ้านในเวลา แต่ได้รับบาดเจ็บไม่ได้รับรายงาน บุคคลที่ไม่รู้จักยังขว้างระเบิดสองครั้งในสถานที่ให้บริการนางสาวเยในใจกลางกรุงเทพฯ
  • น้ำท่วมของการโจมตีเกิดขึ้นหลังจากที่นางสาวเยและสามีของเธอ heckled อดีตภรรยาของอดีตนายกรัฐมนตรีทักษิณชินวัตรในห้างสรรพสินค้าหรูในกรุงเทพฯ ตำรวจได้จับกุมในการเชื่อมต่อกับกรณีเพื่อให้ห่างไกล "เหตุการณ์ความรุนแรง ... เป็นผลของฉัน [การเมือง] การกระทำ. ฉันเสียใจสำหรับผู้ที่ได้รับผลกระทบและผมกังวลมากเพื่อความปลอดภัยของผู้ที่ใกล้ชิดกับฉัน" นางสาวเยกล่าวในการโพสต์ Facebook
  • rip คือ"หลังจากที่สละเวลาในการพิจารณาทั้งหมดนี้ผมตัดสินใจที่จะแสดงความรับผิดชอบของฉันโดยการหยุดพักจากการเคลื่อนไหวทางการเมือง" เธอกล่าวเสริมว่า "ผมหวังว่าการตัดสินใจครั้งนี้จะปกป้องแม่และผู้คนของฉันใกล้ชิดกับฉัน" เรื่องราวถ่ายทอด: PCAD ระเบิดโจมตีการดำเนินงานธงประจำเท็จ CMPO

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น