วันจันทร์ที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2557

grand theft auto จะไม่ก้าวลง

  1. ผู้นำได้ปฏิเสธข่าวลือที่ว่าได้รับการรับคำสั่งจากพี่ชายของเธอที่มีอิทธิพลที่จะก้าวลงจากตำแหน่งผู้ดูแลเธอ ตามจำนวนรายงานของสื่ออดีตผู้นำโดยพฤตินัยของพรรคจะลบนางสาวและแทนที่เธอกับมากขึ้น "ยอมรับ" ตัวเลขจากหนึ่งในพรรคร่วมเพื่อกลบเกลื่อนอย่างต่อเนื่อง วิกฤตการณ์ทาง ผู้ประท้วงต่อต้านที่นำโดยคณะกรรมการประชาชนเพื่อประชาธิปไตยอย่างแท้จริงด้วยพระมหากษัตริย์ในฐานะประมุขแห่งรัฐ  ได้รับการเรียกร้องให้ลาออกนางสาว grand theft auto
  2. สำหรับเดือนที่ผ่านแคมเปญนานสาธิตถนนและอาชีพของสถานที่สำคัญในกรุงเทพฯ นางสาวได้ปฏิเสธซ้ำแล้วซ้ำอีกจะก้าวลงจากการอ้างความต้องการรัฐธรรมนูญที่ผู้ดูแลไม่สามารถลาออกจนกว่ารัฐสภาใหม่จะถูกสร้างขึ้น อย่างไรก็ตามเมื่อผู้สื่อข่าวถามนางสาวขณะที่เธอมาถึงที่สำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม - ที่สำนักงานชั่วคราวของเธอตั้งอยู่และไม่ว่าเธอจะก้าวลงมาจากในบางวิธีที่ปฏิเสธที่จะให้คำตอบใด ๆ grand theft auto และขอตัวเองจากฝูงชนนักข่าว เธอปฏิเสธที่จะมีข่าวลือเชื้อเพลิงการเก็งกำไรว่าข้อตกลงที่ได้รับถึงในหมู่วงในนายเพื่อเอาใจผู้ประท้วงต่อต้านโดยเสียสละตำแหน่งผู้ดูแลนางสาว
  3. grand theft auto แต่ผู้บริหารระดับสูงคนอื่น ๆ ของยืนกรานปฏิเสธข้อกล่าวหา นายนพดลปัทมะที่ปรึกษากฎหมายและผู้ช่วยใกล้กับนายกล่าวว่าเขาได้พูดคุยกับอดีตผู้นำก่อนหน้านี้ช่วงเช้าวันนี้บนโทรศัพท์และเขาก็มั่นใจได้ว่าคุณมีความตั้งใจที่จะเอาน้องสาวของเขาจากตำแหน่งไม่มี "มันเป็นความจริงอย่างสิ้นเชิง" นายนพดลกล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า "สิ่งที่สำคัญกว่าก็คือว่าไม่ได้ทำอะไรผิดเลย เธอเข้ามาสู่อำนาจผ่านการเลือกตั้ง เธอได้รับเลือกด้วยคะแนนเสียงข้างมาก  เธอ ได้ประกาศแล้วความตั้งใจของเธอที่จะต่อสู้ในเส้นทางของประชาธิปไตยและรัฐธรรมนูญที่จะวินาทีสุดท้าย "อย่างไรก็ตามนายนพดลปฏิเสธที่จะบอกได้ว่านางสาวจะได้รับการจดทะเบียนเป็นผู้สมัครชั้นนำสำหรับในการเลือกตั้งทั่วไปต่อไปที่ระบุว่ามันเร็วเกินไปที่จะตรวจสอบเรื่องนี้ แต่ยืนยันว่าคณะกรรมการบริหารมีทุก สิทธิที่จะตัดสินใจว่าใครจะทำงานในรายชื่อของพรรค นายนพดลยังอ้างว่าข่าวลือที่อาจจะมีการ beeen ประดิษฐ์เพื่อทำลายชื่อเสียงของ grand theft auto
  4. ตามที่นายนพดลนายได้แสดงความกังวลเรื่องเหล่านี้ "ข้อมูลเท็จ" ส่วนตัว "ตัวอย่างเช่นในเช้าวันนี้มีข่าวลือว่านายมีอุบัติเหตุร้ายแรงซึ่งไม่เป็นความจริงในขณะที่เขายังมีชีวิตอยู่และดีในดูไบ" นายนพดลกล่าวว่า "นี่เป็นส่วนหนึ่งของความพยายามที่จะหว่านเมล็ดพันธุ์ของความสับสน และความสับสนวุ่นวาย ผมอยากให้คนไทยทุกคนที่จะพิจารณาอย่างรอบคอบข่าวในแต่ละวัน " นายสามารถ grand theft auto ผู้บริหารของภาคเหนือสะท้อนคำพูดของนายนพดลฯ ยืนยันว่าไม่มีอย่างเป็นทางการชั้นนำในที่เคย contemplates บังคับให้นางสาวที่จะก้าวลง "ข่าวลือที่ได้รับการประดิษฐ์โดยเจตนาและผมไม่ทราบว่าสิ่งที่พวกเขาต้องการโดยการทำเช่นนี้" นายสามารถกล่าวว่า


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น